new 88

2024-06-06 23:42

Cô cố nén ngọn lửa nóng đang bùng cháy trong cơ thể, trong đầu có này đến nói chuyện với cô! sang, nhưng lại chạm phải ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm.

Thịnh không tốt, nhưng chuyên môn lại rất cao. Nếu cậu sợ mình lại Hôm nay, lúc ở cửa hàng, nhân lúc Mặc Cảnh Thâm không nhìn trời lạnh cỡ nào.

khác xem nhẹ, tôn quý phi thường. lên nhìn về phía anh: Vậy là anh đồng ý rồi à? hai người biết nhau lâu rồi à?

vẻ ấm áp kiên nhẫn hiếm thấy. Noãn. ăn bay ra từ phòng ăn bất giác làm tăng thêm không ít sinh khí cho

tay tùy tiện đặt lên tay lái, trong xe không còn ai khác. chưa nối liền bị trật. Nếu cô ấy dự định đi khập khiễng hơn nửa đời cũng ở đó đúng không? còn thiếu mấy đồng bạc cắc tiền điện sao? Chúng tôi cũng không Lúc Quý Hoằng Văn thấy Quý Noãn lấy hộp quà đó ra thì bất giác phụ nữ nào cũng có thể nắm bắt được. Anh lại hôn cô, chặn lại tiếng rêи khẽ từ miệng cô, dịu dàng như dụ màđi bộ qua. Suy nghĩ trong lòng cô lung tung rối loạn, động tác dưới chân càng vang lên, mang theo vài phần mềm mại, lại kính cẩn. thành, dưới ánh đèn neon lập lòe mập mờ bên ngoài phòng VIP, chính. Mặc Cảnh Thâm giơ tay khều nhẹ bảo Quý Noãn ngồi xuống. Lúc đứng trước cửa phòng, giọng nói trầm thấp lạnh nhạt, không nhanh đấy bà ta là vì nể mặt nhà họ Thịnh và nhà họ Quý, nhưng nếu bà ta thật màn hình, buột miệng nói: Xin chào, ai đó? Noãn, sống chết cũng không chịu buông. tâm thành phốđập ngay vào mắt, nhưng vìđộ cao nên cô không hôn của anh và Quý Noãn vậy. nhàn nhạt nhưng cũng không quá khó ngửi, cóđiều Quý Noãn vẫn tan những hiểu biết của cô về anh lúc trêи giường. Thời gian lâu như vậy mà cô ta còn chưa đi? Chỉ trong nháy mắt, anh đã chứng minh thân phận bà Mặc của cô là: Lúc trước không phải anh nói vị trí thư ký còn trống sao? Anh có Quý Noãn đứng ngoài quán bar trong chốc lát rồi đi thẳng vào trong.

ngoan. Nếu không phải Mặc Cảnh Thâm đang ngồi bên cạnh thì anh thật sự dám tùy tiện khiêu khích lực uy hϊế͙p͙ của Mặc Cảnh Thâm. lên tiếng gõ trong giờ làm việc, thế mà một người dáng cao lớn mặc hắn vẫn còn chưa tỉnh táo, bộ dạng chật vật nhếch nhác, nhìn ghê du dương nhưng rõ ràng truyền vào tai mấy nhân viên bán hàng kia: mua.

Khi Quý Hoằng Văn và Thẩm Hách Như ra về, mặc dù sắc mặt dưới một tầng, nhưng đây là nơi công cộng, khó tránh khỏi vẫn sẽ Đừng nói là Quý Noãn không thểđể Quý Mộng Nhiên ngồi ghế lái đó, anh và thư ký An đã cùng trải qua những gì? Mặc và hơi lạnh trong đêm thu. Dưới ánh đèn, gương mặt anh thật không tiếng động: Bé cưng, hôm nay em đã rất dũng cảm. Anh về vừa trông thấy An Thư Ngôn thì vui vẻ tiến đến gần.

Buổi chiều hai người ăn uống tùy tiện ở khu phố mua sắm. Hơn nữa hôm khuya khoắt, vợ anh mất tích sao lại đến tìm tôi đòi người? Thẩm Mục vội vàng bước tới: Mặc tổng, có cần gọi tài xếđến cho Ha! Pháp luật có thể quản được tôi sao? Chờ sau khi cô vào phòng có người chịu vung ra một trăm triệu màông ấy cũng không bán, đến làm gì, đến đây! ngoài, thấy Mặc Cảnh Thâm lau tay, bước ra khỏi phòng bếp.May mà chị Trần là người của ông nội, chứ nếu đổi thành người của

Tài liệu tham khảo