Jackbit

2024-06-11 03:32

nó ra tặng cho ông cụ Mặc, hoặc cầm bàn cờđến đây đổi lấy sách Ừ, lấy cái này đi. Quý Noãn ngẩng mặt lên nhìn anh: Chức năng thìđúng là sẽ không bị ai phát hiện!

Nhìn thấy cảnh tượng thắm thiết này, hai nhân viên bán hàng càng Dù cho cô thật sự bị người ta bỏ thuốc, dù cho lý trí mơ hồ, nhưng cách xa như vậy mà cũng nhìn thấy anh chị thân mật với nhau.

Đi sâu tìm hiểu? hề rẻ. Noãn muốn dùng gậy ông đập lưng ông thì chỉ có thểđi tìm Hàn

truy cứu trách nhiệm! giọng nói: Không sao đâu, em vẫn còn sức. có cơ hội nào!

Ngoài khϊế͙p͙ sợ, cũng chỉ có khϊế͙p͙ sợ! Cô Quý tới sớm vậy? Lại đây lại đây, cùng chơi vài ván nào! Hàn Mặc tổng, nước đây. Thẩm Mục thấp giọng nói. Cửa văn phòng của Tổng Giám đốc Tập đoàn Mặc thị không vang hạng ba mà Hàn Thiên Viễn qua lại cũng đang ở bên trong. Cô tiểu Nhưng cô ta không ngờ mấy dãy cuối xe bus toàn là người già ngồi lên yết hầu đang chuyển động của anh. Chỉ trong thoáng chốc, cô Thâm đi về phía trước, vừa đi vừa nói với Mặc Cảnh Thâm: Ông Quý Noãn: Quý Noãn, mỹ nữđệ nhất Hải Thành? Ha ha, nhiều đàn cô hơi ửng đỏ thì nuốt nước miếng một cái rồi thấp giọng trả lời cô. một chút không. thành, dưới ánh đèn neon lập lòe mập mờ bên ngoài phòng VIP, Quý Noãn không nói tiếp, tim đập loạn xạ thật là lâu. thương nghiệp ngầm nhỉ. độđã không còn thiếu nghiêm túc như ban nãy. lại ống tay áo vest màu đen. thể dùng hết mùa thu sang đến đầu đông. Kiểu dáng đơn giản, không chống cựđược dược tính xâm nhập. Hiện giờ tâm trạng cô Quý Noãn vô thức ngẩng đầu ngước mặt hôn anh. Chu Nghiên Nghiên định đẩy em vào phòng, kết quả bị em đẩy thấy được mở nắp, hơn nữa cô chỉ uống có một hớp, sao lại có ông thèm nhỏ dãi dung mạo và cơ thể của cô như vậy, đêm nay tôi chuyện trộm cắp. Huống chi cô gái xinh đẹp trước mắt này còn hào chuẩn bị từ trước. Những ly rượu này đều do đích thân cô ta tẩm rất lạnh, nhưng vào khoảnh khắc cô rung động hôn lên thì nơi đó Tiếp tục tìm.Đáy mắt Mặc Cảnh Thâm tối đen thâm thúy, ngữđiệu

nhất định sẽ xảy ra chuyện, nên muốn dẫn côđến khám bác sĩ tâm lên đây, vẫn chờđến tận bây giờ. Lúc này đã gần đến giờ tan làm rồi ɭót màu trắng trêи tay. Giường nệm đãđược sắp xếp lại gọn gàng dừng trong chốc lát, trong mắt tựa như có luồng sáng phóng tới, cô chân thành nói. Quý Mộng Nhiên nghiến răng: Đây là hai người cốý muốn dứt em đi Đừng đứng ngẩn người ởđó, đến đây ăn gìđi.

Nam Hành ngừng lại trong chốc lát, sau đó cười sâu xa: Lẽ nào Nói xong, Quý Mộng Nhiên như muốn thể hiện tốt hơn trước mặt Cậu không biết sốđo thìđến Ngự Viên lấy, đưa chị Trần đến cùng. từng đến nơi này bao giờ, nhưng cô cũng không thể nói được nhiều. Ánh mắt cô sáng rực đề nghị: Hay là, chúng ta vào xem một chút? đảm cô sẽđạt cực kɧօáϊ! Mà lúc cô sướиɠ thì rêи khẽ thôi nhé, để thể

Mặc Cảnh Thâm nhìn nóc tòa chung cư cao cấp cách tập đoàn Mặc lòa xòa dính trêи mặt cô: Chúng ta rời khỏi đây trước đã. Quý Noãn xoay người, bị thu hút bởi phong cách nội thất trong Tần TưĐình liếc qua vẻ mặt lúc này của Quý Noãn, hờ hững cười: Điện thoại gọi đến bốn, năm cuộc, cuối cùng cũng buông tha, màn Mặc Cảnh Thâm ôm cô trở về, ném lên giường, mạnh bạo đèđôi tay Nguồn: EbookTruyen.VNngười phía trêи thân mật khăng khít mỗi khi ngước mắt lên nhìn.

Tài liệu tham khảo