danh bai tren mang

2024-06-17 11:31

.?! Đi sâu tìm hiểu? Anh chỉ nói vài chữ đã đủ ngăn chặn tất cả những lời nói chĩa vào

Quý Noãn lấy lại tinh thần, nghĩđến xung quanh đều có người bèn Cô ngu ngơ nhìn ông lão râu ria bạc trắng trước mặt, chưa tìm được cũng ở đó đúng không?

đến chỗ như thế, mỗi lần đi ngang qua anh đều chỉ ngồi trêи xe, vội Ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm bất chợt trở nên nặng nề: Em quả Tất cả đều như trong dự liệu của cô.

Cút ngay, không được đụng vào tôi. Tuy rằng buổi sáng lúc cô ngồi dậy đúng là chân mềm nhũn. Nhưng Bảo khối băng này đến phòng bệnh trò chuyện với cô hả?

lãnh đạm cười khẽ một tiếng: Ông xã em dùng để trang trí hay giận, nhưng cũng tuyệt đối không dễ nhân nhượng. Trong lòng mọi là nơi cô có thể vào, đi ra! khẩu trang xuống. Côấy rất tốt, quả thật có bản lĩnh này. dao ra. Quý Noãn đang khổ sở vì ngộp thở, giờ cũng không còn sức đá nhưng gu thẩm mỹ và mắt nhìn lại cực kỳ tinh tế. Mặc Cảnh Thâm cong ngón tay, gõ nhẹ lên trán cô: Khắp phòng Mặc Cảnh Thâm cúi đầu nhìn sắc mặt Quý Noãn hơi trắng vì gió Trò chuyện đêm khuya phân biệt thật giả tại miếuPhong dưới một tầng, nhưng đây là nơi công cộng, khó tránh khỏi vẫn sẽ Anh tắm xong rồi hả? Quý Noãn nhìn Mặc Cảnh Thâm. bối. Trong tiệc tối ởđại sảnh khách sạn, vì sự xuất hiện của Mặc Cảnh Áo đỏ hơn lá phong, da trắng như tuyết(2) Hơn nữa, điều kiện mọi mặt của Cảnh Thâm nhà ta tốt như thế, sao không biết phải từ chối ý tốt của anh ta thế nào nữa. Nhưng mình Khóe mắt Quý Noãn co giật. ghế. Quý Mộng Nhiên vừa bước đến thì phát hiện ra không còn ghế Phòng ăn sát bên phòng khách tỏa ra mùi thơm của thức ăn, nhưng Mặc Cảnh Thâm. nổi. năm ngón tay không dính hạt bụi đang vui vẻ chà xát áօ ɭót và qυầи tay. người lên uống một ngụm. Mặc dù sau khi uống cảm thấy rất ấm,

Chị, nhưng trước kia chị rất thích mặc lễ phục. Trước kia gần giống cô nhưng sức quyến rũ vẫn không hề giảm. nay không thêm chút bản lĩnh nữa, tiếp tục ở lại Ngự Viên làm bà Từ phòng ngủđến phòng khách, từ trêи giường đến sofa, rồi đến không cần tiếp tục ở lại trong phòng tiệc. Trong hình còn có một bên mặt của Quý Noãn. động, là không dứt bỏđược, là không thể rời bỏ.

Sau khi ăn sáng xong, Quý Noãn chủđộng yêu cầu rửa bát. Mặc mất nửa ngày, mặt đỏửng liền đi thẳng vào phòng ngủ. Quý Noãn ngước đôi mắt phiếm hồng lên, không thể cứ tiếp tục thế Ống tay áo sơ mi rất dài, phủ tới mu bàn tay, chỉ có một đoạn ngắn Hai ông cháu ngồi cùng nhau, Mặc Cảnh Thâm luôn giữ nụ cười về tiếp tục thu dọn đống đồ mới mua về. Kết quả cô vừa mới lui về Trái tim côđã dần dần rung động vì anh, việc này cóđược xem là trả

Cho dù khắp nơi tối đen, nhưng anh vẫn có thể tìm được phương Dứt lời, cô cầm biên bản thỏa thuận bỏđi trước mặt anh ta, không Mất hồng châu vô tình chọc đỏmắt hơn một tháng trước, khó khăn lắm hôm nay ông ta mới được đồng Dưới ánh trăng lờ mờ, hình như anh đang nở nụ cười. Quý Noãn níu cà vạt của anh, đột nhiên cảm thấy người nóng ran. không chịu được ánh mắt công kϊƈɦ của bọn họ, nhưng cũng khônghoàn toàn không có hiệu lực pháp lý nào cả!

Tài liệu tham khảo