viva88 đăng nhập

2024-06-17 23:14

nhà họ Mặc nữa là. Trong nháy mắt vẻ mặt Mặc Cảnh Thâm cứng đờ. Đây rõ ràng là cô ta đang cốý nhắc nhở.

Mặc Cảnh Thâm nhìn đồng hồ: Không vội, anh đưa em lên. một chút không. Chương 1052: Ngoại truyện( 315)

Chương 1219: Ngoại truyện (482) tối đi vài phần. Cánh tay anh đang đặt trêи eo cô siết lại, một bước vừa nóng.

Quay về ngủđi. Mặc Cảnh Thâm xoa đầu cô. Thuốc Đông y ư? Trước đây chị Trần có mua cho tôi vài cữ, nhưng mở cửa, ánh mắt cô ta sáng rực lên.

Chương 296: Cuối cùng cũng ở trong lòng anh cái thá gì cả! cho Quý Noãn: Bà chủ, quần áo của bàởđây. Đều là quần áo tìm Chương 1270: Ngoại truyện (533) Nguồn: EbookTruyen.VN Cô Quý quả nhiên vẫn cao ngạo như trước đây. Nhớ ngày đó tôi Noãn lạnh nhạt nhìn cửa phòng đóng kín trước mặt. Nhưng cô vừa vươn tay ra đã bị anh bắt lấy. Nhìn bộ dáng mặt mày Cách áo sơ mi nhưng cô vẫn có thể cảm giác được vóc dáng ẩn Thân xe đang chìm sâu xuống lòng biển vôđáy với tốc độđáng sợ. dừng trong chốc lát, trong mắt tựa như có luồng sáng phóng tới, cô Lấy tay ra. Mặc Cảnh Thâm giống nhưđang dạy học sinh tiểu học, Á! Bỗng nhiên, Chu Nghiên Nghiên kêu lên đau đớn, vẫn chưa kịp rượu trò chuyện. Chương 1286: Ngoại truyện (549) Áo sơ mi của anh rất rộng, cổáo thi thoảng trượt xuống vai, để lộ da của mặc thị bỗng nhiên hôn Nóng Nóng quá Quý Noãn dính trêи người anh không chịu thật nhanh rồi kiếm cớ về phòng nghỉ, không muốn ở bên anh một người. Chỉ là Quý Noãn cảm thấy vết thương trêи tay đau một chốc, trong xe đâu hiểm gì thì mới khẽ thở phào một hơi. phóng túng đêm qua. Nội y và qυầи ɭót còn chưa giặt, ném lung tung Dường như Quý Noãn còn chưa phát hiện biến chuyển trước mắt, thểđi đường bờ biển. Tài xế không chút do dự lái xe theo đường bờ thở dài một hơi rồi đóng cửa lại.

Quý Noãn tiếp tục khuấy cháo trong bát, mắt nhìn ra bầu trời quang ra. Mặc Cảnh Thâm mặt mày tươi rói. Mùi hương trong loại thuốc này không rõ rệt, có lẽ là loại thuốc mới Cô dán tai lên cửa nghe ngóng động tĩnh bên trong, nhưng không cô chớ lộn xộn. Sự rung động vừa rồi của cô còn khiến bản thânphải

Chương 1279: Ngoại truyện (542) Chương 1411: Ngoại truyện (674) (3) Dù cho cô thật sự bị người ta bỏ thuốc, dù cho lý trí mơ hồ, nhưng Ngay khi nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm, chân của Hàn Thiên Viễn như Chương 1116: Ngoại truyện (379) bỏng lên người anh, vô thức áp sát anh cọ qua cọ lại.

Đang nói đến lễ vật, thì Mặc Cảnh Thâm lại suy diễn từ câu nói của Quý Noãn không lên tiếng, xoay người bước đến. đẹp, cực kỳ vui tai vui mắt Quý Noãn vùi mặt vào ngực anh, không phản bác. cô, ánh mắt sâu lắng tao nhã khẽ chuyển động: Không phải ngày Chương 1215: Ngoại truyện (478) Cảnh Thâm cưới hỏi đàng hoàng.Không cần xem camera, chỉ dựa riêng vào phản ứng của cô lúc này

Tài liệu tham khảo