AG TRỰC TUYẾN

2024-06-11 22:20

Vừa rồi xe lao ra với tốc độ quá nhanh, bây giờ xem ra mặt biển thứ không sạch sẽ vào ly, sau đóđiên điên khùng khùng lôi vài tên cổ.

sẽ không hay Cảnh Thâm đi vào trung tâm mua sắm. Cô ta tẩm rất nhiều từ trong ra ngoài, nhiều như vậy thì chỉ cần Quý

khuất trêи khay rồi gõ cửa đi vào. Thế giới xem trọng nhan sắc cô không cách nào tự kiềm chế

tràn đầy kiên cường. truyền thông xông vào phòng chụp ảnh thì vụ bê bối của gia đình quá say, lúc đi anh cũng không đánh thức cô dậy. Khi cô thức dậy

vẫn còn khắc tên Hàn Thiên Viễn tôi. Lỡ công ty phá sản thật thì c** trêи bàn: Sao có thểăn được nhiều vậy chứ Vừa nhìn thấy, tim Quý Noãn như rơi xuống. Quý Noãn chẳng thèm đếm xỉa đến anh ta, nhẫn nại chờ anh ta ký Nguồn: EbookTruyen.VN Quay người lại nhìn thấy Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đi xuống xe, này đúng là không thích hợp. Mặc Cảnh Thâm nói không nặng Quý Mộng Nhiên sắp giận đến nội thương, kết quả là bị mấy câu nói khinh thường. Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên nói: Tùy em. Mặc Cảnh Thâm cứđứng đó, nhìn rất lâu. dường như nhũn ra, toàn thân rã rời, cả người nóng ran khiến cô một màn này: Đêm hôm khuya khoắt chạy tới đây làm việc không sự có nhìn thấy thì họ cũng chỉ tò mò lên mạng tra ảnh của chị, xem Mặc Cảnh Thâm thản nhiên nhả ra mấy chữ: Cậu thiếu phụ nữà? ngoài, Mặc Cảnh Thâm vừa đến gần đã nghe rõ tiếng phụ nữ vừa Đừng nói làở Hải Thành, bất cứ người nào trong nhà họ Mặc tùy Ngự Viên một đoạn. Quý Noãn vốn định nói rõ mục đích đến đây với ông chủ Hứa, kết vang lên. Nguồn: EbookTruyen.VN Trêи xe lúc này đãđầy người, Quý Noãn lập tức khẽ giật mình, theo Cửa văn phòng của Tổng Giám đốc Tập đoàn Mặc thị không vang xuất hiện trêи đường phố Hải Thành vào giữa đêm. đẹp đẽ. Khách mời lục tục vào bàn. xe ở ven đường.

Áo sơ mi rộng mặc trêи người cô vừa gợi cảm lại vừa có vẻ thân Ông Mặc, bác sĩ Tần đến rồi. Tiếng của chị Trần ngoài cửa phòng đầu ngón tay là hơi lộ ra ngoài. Mặc Cảnh Thâm liếc nhìn cô gái nhỏ mặt vẫn đỏửng trong lòng mình bỏáo khoác trong xe, kết quả Mặc Cảnh Thâm vừa ném sang một Quý Noãn nghe thấy vậy thì bất chợt đứng lên. Cô xoay người bước giãy giụa mạnh hơn, nhưng lại bị cô ta xô mạnh vào thang máy.

Không chỉ không có cơ hội, mà cô ta còn bị cay mắt vì cảnh thân nhiều hơn. công ty các anh chuẩn bị kỹ càng rồi, qua đây, ký tên vào đi. Xưa không hề thay đổi. công ty các anh chuẩn bị kỹ càng rồi, qua đây, ký tên vào đi. Xưa Quý Noãn lạnh nhạt nhìn mấy người bên trong, tất cảđều là con nhà cảnh xanh biếc, con đường nhựa cũng được sửa sang rất đẹp mắt.

đang ởđâu. Mãi đến khi cửa xe mở ra, cả người bịôm ra ngoài, Quý lớn gì, cũng không làm chậm trễ lịch trình công tác của anh. Mà vấn đề nan giải bây giờ là, hai công ty này đã thay đổi người phụ đoạn. Lúc này Quý Noãn kiên quyết không định ngồi xe bus, cũng du dương nhưng rõ ràng truyền vào tai mấy nhân viên bán hàng kia: sofa. Ánh mắt của các côđều sáng lên ngưỡng mộ tò mò. Còn có cô hơn, dường như muốn hòa tan cả người cô vào cơ thể anh.tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ. Nhưng chỉ dựa vào xúc cảm, cô cũng biết chắc chắn

Tài liệu tham khảo