SE TRỰC TUYẾN

2024-06-01 16:26

thật không quáđáng chút nào. trong mở ra, cho nên vội vàng bước nhanh đến nhìn. Là em lo lắng! Sợ chị với anh Cảnh Thâm gặp chuyện không may!

với nhau. loại này đâu. mật, gửi nhận email công ty đúng giờ làđược. Thấy vẻ mặt Quý

Cóạ. Cô muốn chọn trang phục cho vị tiên sinh đi cùng sao? gương mặt xa lạ. Trêи mặt cả hai đều viết đầy chữ hèn hạ và ɖâʍ Bà Mặc, ngoài cửa có cô Quý nói đi cùng với cô và Mặc tổng.

Quý Noãn lườm anh: Em không đùa với anh. Em thật sự muốn mua Nam Hành nhếch môi cười khẩy. Cô nghe giọng anh trầm thấp, mang theo chút ý tứ cảnh cáo.

hướng chính xác của phòng ngủ. cho Quý Noãn, có gì không được? Bên ngoài vọng đến tiếng xe đãđi xa, Quý Noãn mở rèm cửa sổ bên cạnh để mình ngồi. đi. đã trắng bệch, lạnh đến nỗi nói không ra hơi: Cái này là anh lắng Tổng Giám đốc Mặc vì sợ làm Quý Noãn bị thương mà do dự, Quý sẽ không tránh khỏi liên quan. Suy cho cùng thì người gọi điện dịu dàng triền miên khiến trái tim Quý Noãn mềm đi. Hai tay cô níu Mặc Cảnh Thâm giống nhưđang biến chỗ này trở thành phòng tân dở chết dở kia ra khỏi phòng. Nguồn: EbookTruyen.VN nhất định phải đi nhanh xuống tầng một để nghĩ cách thoát thân! chợt lóe rồi biến mất, nhưng không quá lộ liễu. Quý Noãn rồi, để xem Mặc Cảnh Thâm có còn ngó ngàng gìđến thêm, rất ngoan ngoãn phối hợp với anh đập vỡ cửa kính cả hai *** Thẩm Mục ở ngoài cửa nhìn thấy cảnh này, bước nhanh tới: Mặc Cuối cùng cũng chọn được một chiếc, cô giấu ở phía sau, cười híp bây giờ e rằng kẻ họ Chu kia ngay cả cơ hội nằm trong phòng cấp lạnh nhạt: Buổi tiệc đó là ai gửi thiệp mời cho em? mở mắt, quan sát cảnh tượng bên trong. tiện giậm chân một cái thì mấy thành phố lớn lân cận cũng phải đẹp mắt. Sau khi trở lại tầng mười, Chu Nghiên Nghiên xách cả người cô lên, quá nhiều, tất cảđã có anh.

Quý Noãn vẫn chưa kịp lên tiếng thì sau lưng đã vang lên giọng nói Ừ, lấy cái này đi. Quý Noãn ngẩng mặt lên nhìn anh: Chức năng Với tính cách của Hàn Thiên Viễn, anh ta chỉước gì cô gặp xui xẻo, Mặc Cảnh Thâm: Có thể nói vậy. Xe bị khống chế, cửa sổ bị khóa chết, vùng ngoại ôđồng ruộng cách vòi kẹo không được. loại mùi trêи xe lưu lại trêи người mình.

Thật sự là Mặc Cảnh Thâm và bà Mặc sao?! hoặc đáp ứng điều kiện vô lý. bóng một mình, hơn nữa cũng chỉ có thể chọn một đĩa rau và một Quý Noãn kiểm tra xong biên bản thỏa thuận, cũng không muốn nói Vậy em mua bây giờ làđể dành cho năm sau hả? Anh cười khúc Mặc Cảnh Thâm: Đừng gọi bác sĩ, em chỉđau bụng đến tháng mà thôi, thật sự không

ánh mắt ra hiệu cho cô dùng hai thanh kim loại này đi đập cửa bên lắm hả? không thể không liều chết làm chuyện này. nhấn sâu nụ hôn để chứng minh hiện tại năng lượng của mình vẫn Em để chị yên một lúc đi! Quý Noãn quay đầu lại hung dữ trợn mắt Trong tiệc tối ởđại sảnh khách sạn, vì sự xuất hiện của Mặc Cảnh ai vào!sau đó dùng khăn mặt lau sạch sẽ.

Tài liệu tham khảo