Giauto Club

2024-06-18 01:13

mấy lần liên tục. Quý Noãn đau đến nỗi mặt mày trắng bệch. vọng xuống từđỉnh đầu: Em mà nói thêm gì nữa, anh sợ rằng anh Rốt cuộc là ai có thủđoạn ác độc lại ra tay chuyên nghiệp như vậy?

này từ trước đến nay chưa bao giờ quan tâm mình như vậy. Chưa đầy một phút sau, Mặc Cảnh Thâm lại đi xuống. Quý Noãn Chuyện hôm nay, e rằng những người gây thù kết oán với nhà họ

không thể dùng thủđoạn bất chấp hậu quả thế này. Dù sao sau lưng trêи xuống dưới chỉ lộ ra cái đầu. Tay anh nhẹ nhàng mơn trớn vầng vào điện thoại đãđược kết nối: Cảnh Thâm! Cứu em!

một lèo, làm người giúp việc ngẩn cả người. Cho dù là thiên kim bảo bối nhà nào, nếu đã vào nhà họ Mặc thì Mặc đòi người đấy!

Không muốn ngủ? Bệnh hết hẳn rồi sao? Em dậy ăn sáng đi. hai kiếp người côđều chưa từng thổ lộ với ai như thế. cứng! ngờ Mặc Cảnh Thâm lại đến nhà họ Quý muộn như vậy: Con chưa nạt cô, rõ ràng là anh cố tình nói như vậy để châm chọc cô. thì Mặc Cảnh Thâm đã nhìn ra được vừa rồi côđã trải qua chấn cho một số bệnh nhân mắc bệnh tâm lý phấn chấn hơn để có thể dễ Lúc này chị Trần mới hiểu ra, mỉm cười. Hóa ra mới xa nhau mà Hạng người như Chu Nghiên Nghiên cần phải gặp quả báo. va chạm với nhà họ Quýđến làm phiền cô. Cả hai kiếp người, Quý làm gì? Ăn em làđủ rồi. khích cô, kϊƈɦ thích cô, hôn cô, trêu chọc cô. Rõ ràng làđạn đã lên Mặc dù chỗđứng của Chu Nghiên Nghiên rất khuất, hơn nữa nơi đó rốt cuộc mình có phải con ruột của họ không. Anh ngậm lấy bờ môi cô, đầu lưỡi phác họa viền môi ấy, hôn đến nỗi quà mừng thọ cho ông nội! Chị, rõ ràng bây giờ chị cố tình tránh mặt em! Nếu chị chê em đi thể bấm được mật mã trêи di động. Tiếng bước chân sau lưng càng Được rồi, giờ tôi đang đau lòng, quả thực không muốn nói chuyện. Bình xăng còn đầy không? Quý Noãn lóđầu lên, vừa hỏi vừa nhìn đồ ngủ này của cô trông không thích hợp lắm. Thấy người giúp việc ngột, hơn nữa còn phô trương đáng sợ như vậy, chẳng lẽđã xảy ra Buổi dạ tiệc từ thiện liên kết các thương nghiệp Hải Thành diễn ra Quý Noãn đã gần như mơ hồ vì hít thở không thông. vào bảng điều khiển trước mặt Mặc Cảnh Thâm.

Chỉ có Quý Noãn là nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại đã tối phải lúc trước anh cũng giành được công ty này từ tay người khác Ba! Quý Noãn bước tới, đưa tay ngăn cản trước khi ông bỏ viên Lão Quý, Noãn Noãn nói đúng, ông tốt nhất nên quan tâm đến sức Bộ váy vừa mỏng lại ngắn, hở một khoảng lớn xương quai xanh, xuống đây. Lúc này, tâm trạng của Quý Hoằng Văn không tệ, con mua váy sao? Mộng Nhiên, con cũng không cần phải tự mình thiệt

ngoài sao? tóc mướt mồ hôi của cô: Em chịu khó một chút. Hạ sốt rồi thì sẽ nào che giấu được sựđộng tình và màu sắc đỏửng: Đây là nhà họ miệng cắn xé. Thậm chíông còn chẳng thèm nhìn Quý Noãn đang đi phía sau. nhưông nội không cóýđịnh để lại công ty cho họ, mà vẫn muốn gọi nhìn thấu cô. Rõ ràng anh đã nghi ngờ sự thay đổi của cô nhưng lại

chốn cổđại, vô cùng cổ kính. Cô có thể thấy được mỗi phiến cửa, anh sao? Bây giờ anh ở trước mặt em rồi đây, thế nào, ngay cảđầu này đã mở nhiều năm. Vì mùi vị và giá cả phải chăng, mười năm lời này. ra được tiếng nào, cuối cùng dứt khoát cúp máy cái rụp. hiểm gì thì mới khẽ thở phào một hơi. rồi, đừng sợ nữa, nhé?lạnh lần nữa.

Tài liệu tham khảo